Tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X) 735 lít 6 cửa Inverter - Nhập khẩu Nhật

Tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X) 735 lít 6 cửa Inverter - Nhập khẩu Nhật
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgdMUxh1XbhgebhQGFQDId3kptuyYpIBQu8aOHzACVK57yice9_e4RNY3OEcsRHoc_Ny0KOh8KGuoLp5DUItuNSAZdQjsbZGdE8Nbu8NUsE2pzc48EY3rknh5pASdzqKI2boD5MakMRZbPI15AFUukjo5uIN-kBDr8lS2hfE_F1aeUiYitwkYHJTfHG/s72-w640-c-h640/tu-lanh-hitachi-r-zx740k.jpg

Công ty TNHH Phát Triển Thương Tân Phong phân phối tủ lạnh Hitachi giá rẻ tại Hà Nội
Hotline: 0963.212.639 hoặc 0938.262.381
Website sản phẩm: Tủ lạnh Hitachi chính hãng giá rẻ

 

Tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X) sở hữu các tính năng tiên tiến kế thừa tinh hoa đỉnh cao của công nghệ Nhật Bản, Hitachi luôn cải tiến cho ra đời những chiếc tủ lạnh thân thiện môi trường được tích hợp các công nghệ tiên tiến độc quyền.
Một trong số đó là Chất Xúc Tác Platinum có trong Ngăn Chân Không Vacuum Compartment và Ngăn Rau Quả Thông Minh Aero-care giúp duy trì độ tươi ngon của thực phẩm. Ngoài ra, những tính năng bổ trợ như Tấm Cách Nhiệt Chân Không VIP và Làm Lạnh Tái Tạo Băng (Frost Recycling) được tích hợp đồng bộ, mang lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng cao hơn. Hitachi luôn nỗ lực thỏa mãn mọi khao khát của bạn.  


 

Tủ lạnh cao cấp 6 cánh với thiết kế sang trọng và đẳng cấp

 

Tủ lạnh cao cấp Hitachi  R-ZX740KV (X) có kiểu dáng sang trọng, cửa mặt gương thủy tinh trong suốt, vỏ ngoài được sơn tĩnh điện chống bám bụi tốt và giúp người sử dùng dễ lau chùi hơn, với thiết kế 6 cửa giúp người dùng thuận tiện hơn khi lấy thực phẩm cần, các loại thực phẩm sẽ không bị lẫn mùi giúp bảo quản được lâu và tươi ngon hơn. Bên cạnh đó, ngăn đá phía dưới giúp bạn dễ dàng lấy thực phẩm ở ngăn mát để sử dụng mà không phải cúi người xuống.

 

 

Dung tích tổng 735 lít đáp ứng nhu cầu trữ thực phẩm cho gia đình đông người

 

Tủ lạnh Hitachi R-ZX470KV (X)  có tổng dung tích lên đến 740 lít thích hợp cho những gia đình trên 5 người. Với tủ lạnh dung tích lớn bạn có thể tự tổ chức những bữa tiệc ngay tại nhà với nguồn thực phẩm dự trữ vô cùng phong phú. Ngăn lạnh có dung tích 386 lít cho phép bạn dự trữ thực phẩm trong nhiều ngày và sẵn sàng cho những bữa ăn gia đình. Các ngăn khác được thiết kế có dung tích khác nhau: ngăn đá có dung tích  27 lít, ngăn rau quả 137 lít, ngăn đông trên dưới 185 lít nên bạn có thể thoải mái tạo đá để sử dụng trong những bữa tiệc gia đình hay đông lạnh các loại thực phẩm tươi sống.

 

 

 

Môi Trường Không Có Không Khí Giữ Thực Phẩm Tươi Ngon Lâu Hơn Với Chất Xúc Tác Platinum Và Ruthenium

 

Bí quyết để giữ được độ tươi lâu hơn là giảm sự oxy hóa. Ngăn Chân Không Vacuum Compartment nguyên bản của tủ lạnh Hitachi với Chất Xúc Tác Platinum giúp duy trì mức áp suất bằng khoảng 0,8 lần áp suất khí quyển. Nhờ đó, thịt, cá và các sản phẩm từ sữa được giữ tươi ngon và dinh dưỡng tuyệt vời, sẵn sàng chế biến ngay mà không cần rã đông, dễ dàng cắt thái, tẩm ướp gia vị.

 

 

 

Giữ Trọn Dưỡng Chất

 

Hãy ăn uống nhiều dưỡng chất hơn. Ngăn Chân Không Vacuum Compartment ngăn chặn quá trình oxy hóa, giữ lại gần như trọn vẹn các chất dinh dưỡng bên trong thực phẩm.

 

Duy Trì Độ Tươi Ngon với Ngăn Chân Không

 

Ngăn Chân Không Vacuum Compartment là công nghệ bảo quản tiên tiến của tủ lạnh Hitachi, tạo ra môi trường không có không khí, cách tuyệt vời giữ thực phẩm luôn tươi ngon không bị đóng băng, giảm tình trạng mất nước mà không cần màng bọc thực phẩm. Được thử nghiệm bởi Hitachi bằng model: R-WX74K (tương đương với R-ZXC/ZX740K). Giá trị K là trị số độ tươi của thực phẩm. Trị số càng thấp thực phẩm càng tươi. Giá trị K khoảng 20% hoặc cao hơn không phù hợp để ăn sống và giá trị K khoảng 60% hoặc cao hơn thì không phù hợp để sử dụng. Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào loại hoặc độ tươi của thực phẩm lưu trữ và không kéo dài đến hết thời hạn sử dụng tốt nhất và ngày hết hạn.

 

 

Bảo Toàn Hương Vị
 

Ngăn Chân Không Vacuum Compartment tạo ra môi trường lưu trữ tuyệt vời để bảo toàn hương vị và cấu trúc nguyên bản của thực phẩm bằng cách hạn chế sự chảy nước mà vẫn đảm bảo thực phẩm tươi ngon, không bị đóng băng, giảm tình trạng mất nước mà không cần màng bọc thực phẩm.

 

Thấm Gia Vị Nhanh

 

Nhờ loại bỏ không khí từ thực phẩm được lưu trữ, Ngăn Chân Không Vacuum Compartment cho phép gia vị được thẩm thấu với tốc độ nhanh hơn. Vì vậy, không cần tốn nhiều thời gian cho việc tẩm ướp và chế biến, kể cả khi bạn sử dụng nước sốt gia vị hoặc gia vị khô, vì thế sẽ có thêm nhiều thời gian cho việc thưởng thức bữa ăn!

 

 

 

Công Nghệ Bảo Quản Đột Phá Duy Trì Sự Tươi Ngon Ở Môi Trường Chân Không 0,8 atm

 

Ngăn Chân Không Vacuum Compartment là sự đột phá trong công nghệ của Hitachi mang đến khả năng bảo quản thực phẩm tối ưu. Với cấu trúc ngăn trữ hoàn toàn kín khí, chịu được áp suất ở ngưỡng 0,8 atm (áp suất khí quyển) nhờ máy bơm chân không hút không khí và giảm lượng oxy (nguyên nhân tạo nên hiện tượng oxy hóa gây mất chất) trong suốt quá trình sử dụng.

 

 

 

Bảo Quản Với Hai Vùng Nhiệt Độ

 

Giờ đây bạn có thể thoải mái lưu trữ thực phẩm mà không lo bị đóng băng. Ngăn Chân Không Vacuum Compartment cho phép lựa chọn chế độ cài đặt với nhiệt độ lý tưởng phù hợp với từng loại thực phẩm lưu trữ, giúp giảm hiệu quả sự biến đổi của cấu trúc và mùi vị thực phẩm.

 

Làm Lạnh Ở 2°C Giúp Giữ Thực Phẩm Tươi Ngon làm Lạnh Bằng Cảm Biến

 

2 kệ bên dưới được duy trì mức nhiệt xấp xỉ 2°C. Đây là nhiệt độ thấp hơn mức nhiệt làm lạnh thông thường, nhờ vậy thực phẩm vẫn giữ được độ tươi ngon. Cảm biến phát hiện sự thay đổi nhiệt độ và điều chỉnh công suất làm lạnh để duy trì mức nhiệt 2°C trong ngăn dưới bên phải.

 

 

 

Ngăn Rau Quả Aero-care Với Chất Xúc Tác Platinum

 

Ngăn Aero-care được thiết kế độc đáo giúp duy trì độ tươi ngon và dưỡng chất trong rau củ quả nhờ chất xúc tác Platinum. Ngoài ra, cấu trúc đệm kín khí của ngăn được cải tiến giúp tăng cường và kiểm soát độ ẩm.

 

 

 

Sự Tươi Ngon Và Dưỡng Chất Của Rau Quả

 

Chất xúc tác Platinum giúp đạt hiệu quả bảo quản đáng kinh ngạc. Nhờ tăng lượng carbon dioxide được sản sinh, quá trình hô hấp của rau quả được kiểm soát và hạn chế suy giảm chất dinh dưỡng, duy trì độ tươi của thực phẩm.

 

Giữ Trọn Vẹn Dưỡng Chất Tự Nhiên Của Thực Phẩm Công Nghệ Cấp Đông Tươi Ngon

 

Công nghệ Cấp Đông Tươi Ngon* (Delicious Freezing) giúp giữ trọn vẹn kết cấu, hương vị và giá trị dinh dưỡng ban đầu của thực phẩm tươi sống cũng như thức ăn đã qua chế biến. Điều này đạt được là nhờ thực phẩm được đặt trên khay nhôm lớn, cấp đông cực nhanh, vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại.

 

 

 

Giữ Trọn Hương Vị Của Thịt Cá

 

Khi phát hiện mức nhiệt của thực phẩm nóng, Cảm Biến Nhiệt Độ sẽ tự động chuyển chế độ cài đặt và cấp đông cực nhanh để vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại. Nhờ đó giảm kích thước tinh thể băng, hạn chế sự chảy nước, giữ nguyên hương vị của thịt và cá.

 

Ngăn Ngừa Rau Quả Bị Mất Chất Dinh Dưỡng

 

Khi phát hiện mức nhiệt của thực phẩm nóng, Cảm Biến Nhiệt Độ sẽ tự động chuyển chế độ cài đặt và cấp đông cực nhanh để vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại. Nhờ đó hàm lượng vitamin C được duy trì tốt.

 

Lưu Giữ Hương Vị Tự Nhiên Của Cơm

 

Khi phát hiện mức nhiệt của thực phẩm nóng, Cảm Biến Nhiệt Độ sẽ tự động chuyển chế độ cài đặt và cấp đông cực nhanh để vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại. Nhờ đó chất lượng thực phẩm ít bị hư hỏng.

 


Công Nghệ Đột Phá Tiết Kiệm Năng Lượng với Tấm Cách Nhiệt Chân Không(VIP – Vacuum Insulation Panel)

 

Tấm cách nhiệt chân không VIP nguyên bản của Hitachi là một tấm cách nhiệt bằng chân không mỏng*, cho hiệu quả cách nhiệt cực cao. Bộ phận này tiết kiệm năng lượng hơn rất nhiều so với vật liệu cách nhiệt truyền thống Urethane, bằng cách ngăn nhiệt từ môi trường bên ngoài xâm nhập vào trong hoặc nhiệt từ bên trong thoát ra ngoài, đồng thời tăng thêm dung tích chứa của tủ lạnh.

 

 

 

Giảm Tiêu Thụ Năng Lượng với Công Nghệ Làm Lạnh Tái Tạo Băng

 

Với tính năng Làm Lạnh Tái Tạo Băng (Frost Recycling), không khí lạnh được tạo ra nhờ băng hình thành trong dàn bay hơi. Băng được tái tạo khi khí lạnh được đưa đến tất cả các ngăn để làm lạnh - ngay cả khi máy nén không hoạt động. Hệ thống này giúp hạn chế tiêu thụ năng lượng.

 

 

Thiết Kế Hoàn Hảo với Cửa Tự Động Tiện Ích

 

Công nghệ Cửa Tự Động Auto Door mang đến trải nghiệm mở cửa dễ dàng thú vị hơn bao giờ hết. Ngay cả khi ngăn mát và ngăn đông đóng hoàn toàn, bạn có thể mở cửa tự động chỉ bằng một chạm.

 

 

Thiết Kế Lưu Trữ Linh Hoạt với các Ngăn Kệ Và Hộc Tủ Tùy Chỉnh Chiều Cao

 

Chiều cao của 2 khay kính cường lực trên cùng và các hộc cửa có thể tùy chỉnh cho phù hợp với kích thước thực phẩm và nhu cầu của bạn.

 

 

 

 

Thông số kỹ thuật tủ lạnh cao cấp Hitachi Inverter 735 lít R-ZX740KV (X) 6 cánh:

 

- Hãng sản xuất Hitachi
- Màu sản phẩm: Màu gương thủy tinh pha lê trong suốt (X)
- Tổng dung tích: 735 lít
- Dung tích sử dụng: 530 lít
- Dung tích ngăn đá(L): 27L  trong đó Thể tích lưu trữ: 8L
- Dung tích ngăn lạnh(L): 386 trong đó Thể tích lưu trữ: 309L
- Dung tích rau quả (L): 137 trong đó dung tích sử dụng 95L
- Ngăn cấp đông nhanh: 42L trong đó thể tích lưu trữ: 23L
- Ngăn cấp đông: 143L trong đó Thể tích lưu trữ: 95L
- Công nghệ Inverter: Tủ lạnh Inverter
- Chế độ tiết kiệm điện khác: Điều khiển thông minh Eco
- Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN 7828:2016, TCVN7829:2016: 1.28Kwh/ngày tương đương 470Kwh/năm
- Công nghệ làm lạnh: Hệ thống làm lạnh Frost Recycling, Điều khiển van đa năng, Máy nén Inverter, Điều khiển thông minh Eco, Tấm cách nhiệt chân không (VIP)
- Công nghệ khử mùi kháng khuẩn: Bộ lọc Triple Power, Đệm cửa chống nấm mốc
- Công nghệ bảo quản thực phẩm: Ngăn rau quả Aero-Care độ ẩm lý tưởng, Bảo quản bằng ngăn Chân Không nấu ngay không cần rã đông, Ngăn  cấp đông tươi ngon Delicious Freezing
- Tiện ích: Bảng điều khiển cảm ứng, Chuông báo mở cửa,
Mặt gương sang trọng, dễ vệ sinh, cửa tự động Auto Door
- Kiểu tủ: Tủ lạnh cao cấp siêu sang trọng
- Chất liệu cửa tủ lạnh: Mặt gương thủy tinh pha lê
- Chất liệu khay ngăn lạnh: Kính chịu lực
- Kích thước và trọng lượng: Rộng 88 cm x Sâu 73.8 cm x Cao 183.3 cm Nặng 128 kg
- Nơi sản xuất: Nhật Bản
- Năm ra mắt: 2021
- Bảo hành chính hãng: 12 tháng

 

 

 

Hình ảnh thực tế tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X) tại nhà khách hàng:

 

 

 

Xem sản phẩm liên quan:

Giới thiệu sản phẩm lên: :

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

 
ĐIỆN MÁY TÂN PHONG chuyên : Cung cấp các sản phẩm điện máy với giá rẻ nhất trên thị trường
ĐỊA CHỈ: ĐƯỜNG 70 - NAM TỪ LIÊM - HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0944 322 321 - 01629409489 - 01294.685.568
Email: hangdienmaygiarevn@gmail.com
CHÚNG TÔI SẼ LUÔN CÓ NHỮNG CHÍNH SÁCH TỐT NHẤT ĐỂ PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG © TỦ LẠNH CAO CẤP
HÃY CHỌN MUA SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ƯU ĐÃI VỚI GIÁ RẺ NHẤT
SẢN PHẨM HÀNG ĐIỆN MÁY GIÁ RẺ: MÁY LỌC KHÔNG KHÍ MÁY HÚT BỤI TỦ LẠNH ELECTROLUX TỦ LẠNH HITACHI
MÁY ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ